Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG CỦA PHIM VỆ TINH 'KỴ SĨ ĐEN'

 Bộ phim mang đề tài vũ trụ "Black Knight Decoded" (Giải mã Kỵ sĩ đen) ghi điểm với người xem bởi cốt truyện từ sự kiện có thật, thông tin ý nghĩa và mức đầu tư khủng.
Góc máy quay trị giá 150 tỷ USD
ISS (International Space Station) là trạm không gian quốc tế thực hiện công việc nghiên cứu và ghi hình những cảnh vật tại trái đất. Năm 2013-2014, từ công nghệ HD thông thường, hãng công nghệ UrtheCast lắp ráp thành công hệ thống camera 4K lên ISS, mang đến những cảnh quay ấn tượng với độ phân giải Ultra HD. 

Hàng ​chục nghìn diễn viên, 11 đất nước, 4 châu lục và một thông điệp xuyên suốt Black Knight Decoded là mong muốn thế giới hòa bình và tốt đẹp hơn. Nhằm truyền tải thông điệp trọn vẹn nhất, đoàn làm phim cùng nhà đồng sản xuất Pepsi đã đi đến 11 quốc gia trên 4 châu lục, huy động hàng nghìn diễn viên cùng tham gia. Người dân ở mỗi quốc gia lần lượt ghép lại thành các biểu tượng khổng lồ, tượng trưng cho văn hóa, hình ảnh của đất nước mình, đồng thời mang ý nghĩa về hòa bình, hy vọng và hữu nghị. 


Gương mặt cười hiền hòa của Ba Lan, ký hiệu ý nghĩa của Romania, ngọn lửa Diya truyền thống của Ấn Độ…, tất cả đều thể hiện mong muốn về một thế giới hòa bình.
Việt Nam là một trong những cái tên đại diện cho châu Á, bên cạnh Trung Quốc và Ấn Độ xuất hiện ở phân đoạn đặc biệt này. Xem Black Knight Decoded, khán giả bắt gặp hình ảnh cô gái thướt tha trong tà áo dài tung cánh chim bồ câu lên trời xanh - cảnh quay do 700 bạn trẻ Đà Nẵng thực hiện.

Hình ảnh ấn tượng của Việt Nam sẽ xuất hiện trong Black Knight Decoded.
Nhìn lại chặng đường từ khi là một ý tưởng được thai nghén bởi Pepsi đến lúc các nhà làm phim bắt tay vào thực hiện, bộ phim Black Knight Decoded chưa bao giờ đi chệch khỏi mục tiêu truyền tải thông điệp ý nghĩa về hòa bình thế giới. Việc áp dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật quay từ trạm ISS để làm phim còn thể hiện nỗ lực khơi nguồn cảm hứng làm điều khác biệt mà Pepsi dành tặng cho giới trẻ.
Bộ phim Black Knight Decoded đã ra mắt người xem trên YouTube vào 18​/11, độc giả có thể xem 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét