Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ PHIM QUÁI VẬT ''VICTOR FRANKENSTEIN''

Tác phẩm kinh dị mới là nỗ lực tiếp theo đưa cuốn tiểu thuyết kinh điển của Mary Shelley lên màn ảnh rộng. Phim có sự tham gia của James McAvoy và Daniel Radclilffe.


Ngôi sao James McAvoy, người sắm vai tiến sĩ thiên tài Victor Frankenstein, cho rằng bộ phim mới không phải là phiên bản làm lại từ các tác phẩm điện ảnh Frankenstein trong quá khứ. “Nó giống như sự tổng hòa từ tất cả ý niệm mà người ta có với cụm từ Frankenstein. Bởi vậy, câu chuyện được kể từ góc nhìn của nhân vật trợ lý Igor”, anh nói.


Igor là trợ lý của tiến sĩ Frankenstein trong phim và do Daniel Radcliffe thể hiện. Tuy nhiên, nhân vật không xuất hiện trong nguyên tác văn học của Mary Shelley.


Theo chia sẻ của James McAvoy, “Victor là một kẻ hoang tưởng tới mức ám ảnh, như nguyên tác của Mary Shelley đã gợi ý. Chúng tôi muốn tìm hiểu lý do tại sao anh ta trở nên như thế, bởi nhân vật không tự nhiên biến thành một khoa học gia cuồng loạn. Đó là ý tưởng chủ đạo cho toàn bộ tác phẩm”.


Daniel Radcliffe từ chối đội tóc giả hoặc nuôi tóc khi sắm vai Igor. Thay vào đó, tài tử xứ sở sương mù chỉ đeo tóc nối trong suốt quá trình bấm máy Victor Frankenstein.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét